Chương 1. Khái quát về hành vi khách hàng.
Chương 2. Yếu tố môi trường ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng.
Chương 3. Yếu tố tâm lý tác động đến hành vi người tiêu dùng.
Chương 4. Yếu tố cá nhân tác động đến hành vi người tiêu dùng.
Chương 5. Quá trình mua của người tiêu dùng.
Chương 6. Yếu tố ảnh hưởng đến hành vi khách hàng tổ chức.
Chương 7. Quá trình mua của khách hàng tổ chức.
Hy vọng cuốn sách này là một tài liệu hỗ trợ tích cực cho quá trình học tập của sinh viên khi theo học môn Hành vi khách hàng trong các hình thức học tập đa dạng: tập trung, từ xa hay trực tuyến.
Nhóm tác giả
ThS. Lê Phúc Loan
ThS. Nguyễn Thị Bích Trâm
Nhập danh sách email cần giới thiệu (phân cách nhau dấu ;)
Nhập tài khoản cần tìm trong hệ thống
Chọn danh sách bạn bè sẽ giới thiệu
Viết giới thiệu của bạn