GIỚI THIỆU VỀ CUỐN SÁCH
Cuốn sách này dùng làm giáo trình cho môn Quản trị học trong chương trình đào tạo bậc đại học ngành Quản trị kinh doanh và một số ngành khác có liên quan. Cuốn sách có những mục tiêu sau đây:
Để đạt được các mục tiêu này, cuốn sách bao gồm các nội dung cốt lõi sau:
Cuốn sách được tiếp cận trên quan điểm quản trị học hiện đại, trong đó các khái niệm, nội dung, phương pháp được cập nhật với lý thuyết hiện đại về quản trị học. Các nội dung đề cập trong cuốn sách chú trọng tới tính thực tiễn của quản trị, trong sách mỗi phần lý thuyết đều có ví dụ minh họa thực tiễn giúp người học dễ dàng trong việc nắm bắt và hiểu sâu hơn tình hình thực tế quản trị kinh doanh trong và ngoài nước.
Cuốn sách có 10 chương, chia làm 3 phần. Phần thứ nhất trình bày các vấn đề chung về quản trị, bao gồm 3 chương: chương 1 đề cập đến các vấn đề căn bản về quản trị; chương 2 giới thiệu về nhà quản trị và các yêu cầu của nhà quản trị; chương 3 đề cập đến môi trường tổ chức, một yếu tố rất quan trọng khi xem xét vấn đề quản trị tại mỗi tổ chức. Phần thứ hai đề cập đến các chức năng của quản trị, trải theo quá trình quản trị, bao gồm 4 chương: chương 4 trình bày chức năng hoạch định – kế hoạch và chiến lược là kết quả của quá trình hoạch định; chương 5 nói về tổ chức và các mô hình tổ chức; chương 6 đề cập đến công tác lãnh đạo; và chương 7 trình bày về việc kiểm soát. Phần thứ ba hướng đến các kỹ năng quản trị, bao gồm 3 chương: chương 8 trình bày về kỹ năng ra quyết định; chương 9 liên quan đến truyền thông; và chương 10 nghiên cứu về kỹ năng quản trị nhóm hiệu quả.
Nhập danh sách email cần giới thiệu (phân cách nhau dấu ;)
Nhập tài khoản cần tìm trong hệ thống
Chọn danh sách bạn bè sẽ giới thiệu
Viết giới thiệu của bạn