Những biến chuyển nhanh chóng của thị trường và nền kinh tế thế giới, đặc biệt là xu hướng toàn cầu hóa có tác động không nhỏ, bao gồm nhiều cơ hội cũng như thách thức cho các doanh nghiệp, dù lớn hay nhỏ, dù đến từ các quốc gia phát triển hay đang phát triển. Thế giới này đang trở nên phẳng. Trong bối cảnh đó, các doanh nghiệp hoạt động trong môi trường quốc tế sẽ có những chiến lược nào tương ứng để tạo ra giá trị và lợi thế cạnh tranh cho mình? Trong môn học Kinh doanh quốc tế, chúng ta đã nghiên cứu các khía cạnh của một môi trường lớn trong đó các doanh nghiệp quốc tế cạnh tranh với nhau. Môi trường này bao gồm các thể chế chính trị, kinh tế và văn hóa khác nhau trong các quốc gia, trong khuôn khổ thương mại, đầu tư quốc tế và hệ thống tài chính quốc tế. Giờ đây, sự tập trung của chúng ta sẽ chuyển hướng từ môi trường hoạt động sang bản thân doanh nghiệp, cụ thể là, những hoạt động mà nhà quản trị có thể thực hiện để cạnh tranh hiệu quả hơn khi tiến hành kinh doanh quốc tế. Giáo trình Quản trị kinh doanh quốc tế ra đời nhằm cung cấp cho người học từ bậc đại học đến sau đại học một hình thức tham khảo phối hợp đan xen giữa những lý thuyết cơ bản, nền tảng cùng với những ví dụ, tình huống thực tế trên thế giới và Việt Nam để người học có thể tự tìm tòi, nghiên cứu các hoạt động kinh doanh quốc tế của những công ty đa quốc gia và trả lời những bài toán chiến lược của các công ty này trong bối cảnh toàn cầu hóa.
Nhập danh sách email cần giới thiệu (phân cách nhau dấu ;)
Nhập tài khoản cần tìm trong hệ thống
Chọn danh sách bạn bè sẽ giới thiệu
Viết giới thiệu của bạn