Nội dung cuốn sách này cung cấp nền tảng căn bản về PR, từ việc giới thiệu nguồn gốc ra đời của PR trên thế giới và Việt Nam, trình bày khái niệm về PR đến phương pháp quản lý PR hiệu quả. Cuốn sách cũng giới thiệu cách thức quan hệ với báo chí, phương pháp ngăn ngừa khủng hoảng, và xử lý khi khủng hoảng xảy ra. Nội dung cũng trình bày về công tác truyền thông trong nội bộ tổ chức, doanh nghiệp, giới thiệu vai trò khác nhau của PR trong các tổ chức khác nhau như tổ chức phi chính phủ và cơ quan công quyền. Cuốn sách cũng trình bày về đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm xã hội của tổ chức dưới góc độ PR, và các vấn đề pháp lý trong lĩnh vực PR tại Việt Nam. Người học sẽ có cái nhìn khái quát về nghề PR trong thực tiễn ở Việt Nam. Cuốn sách này sẽ giúp ích nhiều cho những ai muốn làm việc trong lĩnh vực PR, marketing và truyền thông. Chương cuối của cuốn sách cũng trình bày một số gợi ý để tìm việc trong lĩnh vực PR và những lời khuyên hữu ích cho những ai mới bước vào nghề. Sau chương cuối cùng là đề thi mẫu để người học làm quen với bài thi sau khi học hết môn “Quan hệ công chúng”. Đáp án của đề thi mẫu và của phần “đánh giá kết thúc chương” đặt ở cuối sách.
Nhập danh sách email cần giới thiệu (phân cách nhau dấu ;)
Nhập tài khoản cần tìm trong hệ thống
Chọn danh sách bạn bè sẽ giới thiệu
Viết giới thiệu của bạn